Học anh văn tại Gò vấp

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Tiếng Anh Thiếu Nhi


Anh ngữ thiếu nhi
        Chương trình anh văn thiếu nhi tại Green Galaxy được thiết kế vui nhộn, hấp dẫn được tổ chức hết sức khoa học kết hợp giữa chơi và học lồng ghép với nhau tạo không khí sôi nổi, các em có thể tiếp thu một cách nhanh chóng, là môi trường các em có thể phát huy hết khả năng học hỏi của mình.


        Các bé tham gia học tại Green galaxy sẽ được những lợi ích gì?
Khi các bé tham gia học tại Green galaxy, các bé sẻ được:
► Phát huy tối đa khả năng học theo trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Anh với giáo viên và bạn cùng lớp.
► Mang lại niềm vui cho trẻ trong việc học tiếng Anh, cho trẻ trở nên yêu thích tiếng Anh.
► Tạo điều kiện cho trẻ tham gia, thể hiện tài năng sử dụng ngôn ngữ thông qua các trò chơi, bài hát, chuyện kể, phim ảnh bằng tiếng Anh.
► Nâng cao kỹ năng phản xạ giao tiếp của trẻ, làm cho trẻ trở nên tự tin, năng động và sáng tạo qua sự truyền đạt dí dỏm của giáo viên.


Green galaxy sẻ dạy cho bé những nội dung gì?
             Chương trình anh ngữ thiếu nhi tại Green galaxy, dạy theo giáo trình English Time do Oxford thiết kế, đây là chương trình đặc biệt dựa trên khả năng tiếp thu và phản xạ nhanh cùng với năng khiếu học theo một cách tự nhiên của trẻ, giúp trẻ phát huy thành thói quen sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và lưu loát.

 Phương pháp đào tạo của Green galaxy  dành cho các bé ra sao?
              Chương trình kết hợp giữa phương pháp 3P (Presentation, Practice, Production) và nghe nói (Audiolingual) nhằm giúp trẻ tập làm quen với các mẫu câu, cung cấp từ vựng và luyện tập bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) cho đến khi thành thạo thông qua các họat động vui chơi hấp dẫn nhằm kích thích trí tò mò và óc sáng tạo của học viên .
 Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp của Green galaxy
              Giáo viên giảng dạy cho các bé là những nhân tài giàu kinh nghiệm sư phạm, yêu trẻ, năng động. Được trung tâm tập huấn thường xuyên để cập nhật những kiến thức mới nhất về ngôn ngữ cũng như phương pháp sư phạm.

Ý kiến phụ huynh về  Green galaxy:

Anh Lê Văn Tài - phụ huynh bé Lê Ngọc Hân – Lớp anh văn thiếu nhi – SL01-1
“ Tôi cảm thấy rất vui vì bé Hân được trang bị tiếng anh ngay từ nhỏ, hơn hẳn thế hệ chúng tôi, bé phát âm rất chuẩn. Người ta thường nói “ hy sinh đời bố cũng cố đời con” ( Cười)”

Phụ huynh bé Trần Anh Dũng – Lớp anh văn thiếu nhi – SL01-3
“ Tôi muốn con mình phải được trang bị anh văn ngay từ nhỏ vì còn nhỏ thì các bé tiếp thu tốt hơn, nên tôi quyết định cho bé đi học một khóa tại Green galaxy. Từ khi bé đi học tại trường bé mạnh dạn hơn hẳn nói tiếng anh cả ngày, bé Dũng còn đố tôi những vật dụng trong nhà bằng tiếng anh. Mặc dù công việc vất vả nhưng tôi rất mong muốn con tôi được trang bị kiến thức để vững bước cho tương lai sau này”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét