Học anh văn tại Gò vấp

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013


Anh ngữ thiếu niên
Anh ngữ thiếu niên ( 11 – 16 tuổi)
       Chương trình anh văn thiếu niên tại Green Galaxy được thiết kế vui nhộn, hàm chứa nhiều kiến thức. Các bài học được kết hợp trí thức và đạo đức để hình thành nhân cách cho các bạn trẻ. Ngoài bốn kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết chương trinh anh văn thiếu niên tại Green Galaxy còn rèn luyện thêm kỷ năng tư duy và lập luận, với tiêu chí: “ Hình ảnh của tương lai”. Giáo trình tại green galaxy được soạn một cách bài bản được cập nhật và bổ sung liên tục.

Sau khóa học các bạn sẻ được:
Học viên sẻ được đào tạo kỷ năng tư duy ngôn ngữ, phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người. ngoài các kiến thức về ngôn ngữ các học viên sẻ được bổ sung những kiến thức nền tảng. Các hoạt động luyện tập ngôn ngữ đa dạng, phong phú không gây nhàm chán, các bạn học viên tiếp thu một cách tự nhiên, nâng cao kỷ năng phản xạ.


Tham gia học tại Green Galaxy các bạn sẻ được trang bị những hành trang gì ?
- Học viên được đào tạo bài bản, khoa học theo giáo trình : Let’s begin, Family and Friend.
- Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc từ cấp độ Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, Toefl …
- Rèn luyện khả năng tiếng Anh cho học sinh chuyên ngữ và học sinh phổ thông.
- Cung cấp kiến thức hoàn chỉnh, xây dựng năng lực tiếng Anh cho nghề nghiệp tương lai và du học.
- Phương pháp đào tạo tại Green Galaxy
- Chương trình kết hợp giữa phương pháp 3P (Presentation, Practice, Production) và nghe nói (Audiolingual) nhằm giúp học viên tập làm quen với các mẫu câu, cung cấp từ vựng và luyện tập bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) cho đến khi thành thạo thông qua các họat động vui chơi hấp dẫn nhằm kích thích trí tò mò và óc sáng tạo của học viên.
Đội ngũ giảng viên của chúng tôi
             Giáo viên giảng dạy cho các học viên là những nhân tài giàu kinh nghiệm sư phạm, yêu trẻ, năng động. Được trung tâm tập huấn thường xuyên để cập nhật những kiến thức mới nhất về ngôn ngữ cũng như phương pháp sư phạm...
Ý kiến học viên về Green Galaxy:

Học viên Trần Ngọc Kim Yến – Lớp anh văn thiếu niên ( E 101 -1)
“ Thật kỳ diệu ! sau khóa học em như thay đổi hoàn toàn từ một người luôn nhút nhát rụt rè, e ngại trong giao tiếp với vốn anh văn khiêm tốn, nhưng giờ đây em cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người đăc biệt là người nước ngoài. Chỉ có một điều em muôn chia sẻ : cám ơn những thầy cô tại trường đã định hướng và dạy bảo em !”

Học viên Đinh Văn Kim – Lớp anh văn thiếu niên ( E 101 – 3)
“ Trên lớp học ở trường em luôn lo sợ nhất là môn anh văn, nhưng từ khi theo học tại Green Galaxy em cảm thấy anh văn như một môn học với nhiều điều thú vị và đam mê. Em sẻ tiếp tục theo học các khóa nâng cao tại Green galaxy để thi vào các trường đại học danh tiếng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét