Học anh văn tại Gò vấp

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Du Học Canada - Chương Trình du Học Tại Green Galaxy


Giới thiệu du học


CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC CANADA DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI TỪ BẬC TIỂU HỌC, TRUNG HỌC, PHỔ THÔNG, CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC VÀ ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG CHO CÁC EM HỌC SINH LỚP 11
CANADA CHÌA KHÓA CHO THÀNH CÔNG CỦA BẠN 


Khi du học tại Canada, bạn sẽ có một bằng cấp được công nhân và tôn trọng trên toàn thế giới.Và bạn sẽ trở thành một phần của một xã hội đa dạng, cởi mở và tràn đầy sức sống – nơi sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm văn hóa độc đáo trong một môi trường an toàn và tươi đẹp.
Hãy du học tại Canada.
Hãy đi bước đầu tiên tới thành công!

CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC Ở CANADA NƠI HỌC SINH LÀ TRUNG TÂM CỦA GIÁO DỤC 


         Mỗi năm có khoảng 34.000 học sinh các nước tới theo học tại các trường tiểu học và trung học ở Canada. Với mong muốn con mình sẽ được theo học những cơ sở đào tạo có chất lượng, các bậc phụ huynh thường lựa chọn các trường của Canada để gửi con theo học ngay từ bậc mẫu giáo (4 – 5 tuổi) cho tới lớp 12. Ở lứa tuổi này, các em cần có một môi trường giáo dục tốt giúp các em hòa nhập dễ dàng vào hệ thống giáo dục ở Canada và môi trường sống mới của mình. Một thế hệ trẻ với thành tích học xuất sắc và những nhà lãnh đạo tương lai được đào tạo trong hệ thống giáo dục của Canada chính là điều mà các trường đại học.

ĐẶC BIỆT CANADA CÓ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 11 TẠI TRƯỜNG PEARSON. 

        Trường Pearson cung cấp một học bổng cho học sinh lớp 11 để đạt được bằng Tú tài Quốc Tế

CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CANADA CHÌA KHÓA CHO SỰ NGHIỆP RỰC RỠ CỦA BẠN

            Các trường cao đẳng Canada dẫn đầu trong giáo dục ứng dụng bậc cao, cung cấp các loại các bằng cấp khác nhau với sự đa dạng các chương trình học, bao gồm nghệ thuật ứng dụng và sáng tạo, hàng không và hàng không vũ trụ, nghiên cứu kinh doanh, công nghệ kỹ thuật, môi trường và tài nguyên thiên nhiên, khoa học sức khỏe, giáo dục công nghiệp/ngành nghề có chuyên môn, công nghệ thong tin, dịch vụ xã hội, du lịch và dịch vụ khách hàng, cũng như các công nghệ như trắc địa bản đồ, quang tử học, kỹ thuật người máy. Các trường cao đẳng cũng chuyên về các chương trình cung cấp tiếng Anh và tiếng Pháp như ngôn ngữ thứ hai.

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CANADA - HÌNH DUNG CÁC KHẢ NĂNG

           Các bạn có thể theo học các bằng cấp khác nhau từ cấp bậc cử nhân đến cấp bậc thạc sĩ và tiến sĩ tại các trường đại học của Canada trong vô số các chương trình – từ kinh doanh, thiên văn học và quan hệ quốc tế, đến di truyền học và mỹ thuật. Các bằng cấp này giúp các sinh viên được chuẩn bị sẵn sang cho các công việc và nghề nghiệp đa dạng và cung cấp các cơ hội học tập lý thuyết không thể tìm thấy ở những nơi khác. Hiện tại, ở Canada có hơn 10.000 chương trình học đại học và sau đại học cũng như các chương trình cấp chứng nhận và chứng chỉ nghề nghiệp

BẰNG CẤP CÓ GIÁ TRỊ TOÀN CẦU


         Bằng cấp của Canada được công nhận khắp thế giới. Những chứng chỉ bạn nhận được ở Canada sẽ mở ra những cánh cửa cho tương lai của bạn và đem lại lợi ích cho sự nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét